icon icon icon

FAQ

FAQ

CÁC ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính Sách này nghĩa là thông tin nhận diện hoặc có khả năng nhận diện danh tính cá nhân của khách hàng. Những loại thông tin cá nhân mà chúng tôi xử lý (có thể khác nhau theo phạm vi quyền hạn dựa trên luật pháp hiện hành) bao gồm:

Tên công ty, đơn vị kinh doanh, địa chỉ giao dịch, mã số thuế

Họ Tên, Số CMND, địa chỉ liên lạc

Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn

Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng biết về mục đích cụ thể nếu cần thu thập những thông tin cá nhân của khách hàng trên trang web này, và mọi thông tin đều phải được  khách hàng tự nguyện cung cấp. 

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới…  

3. Thời gian lưu trữ thông tin 

Khách sạn sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp. 

4. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của khách sạn theo số: 0931102902

5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Khách sạn sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác.

Trong một vài trường hợp đặc biệt, khách sạn có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. Khách sạn cam kết tuân thủ Đạo luật Bảo Mật và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.

11

"Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin dưới đây cho Melon Home khi nhận được điện thoại xác nhận đơn hàng của bộ phận Telesale:
1. Tên KH/Tên Đơn vị
2. Địa chỉ
3. Mã Số Thuế
4. Email nhận hóa đơn điện tử
Hóa đơn điện tử sẽ được Melon Home gửi tới email đăng ký của Quý khách ngay sau khi sản phẩm được thanh toán"

31

Nhận xét

Đăng nhận xét

Zalo
Facebook
Hotline: 0797 344 048